Quy định và điều khoản hỗ trợ người chơi mới.

Tác giả Huỳnh Anh, Th.10 31, 2019, 08:17 chiều

« Chủ đề trước - Chủ đề tiếp »

0 Thành viên và 1 Khách đang xem chủ đề.

Huỳnh Anh

Chúng tôi giải thích và hướng dẫn cho Bạn hiểu rõ các tên gọi như sau:

Thông tin khách hàng là mấu chốt quan trọng trong việc xử lí các vấn đề trục trặc khi tài khoản game online của bạn xảy ra sự cố. Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin hỗ trợ kèm với thông tin đăng kí để đối chiếu để giải quyết vấn đề, trường hợp bạn có thể cung cấp chính xác email hoặc số điện thoại chúng tôi sẽ gửi phản hồi lại vào đấy để bạn có thể giải quyết vấn đề.

ID game là: dùng để đăng nhập và tham gia vào game. Chúng tôi khuyến cáo bạn nên cung cấp thông tin chính xác, và lưu lại những thông tin đăng kí vào note, đọc kĩ các điều khoản dịch vụ từ team phát triển trước khi tham gia vào game, chúng tôi chỉ tiếp nhận những trường hợp điền đầy đủ và đúng những thông tin trên. Những thông tin này sẽ dùng làm căn cứ.


Vui lòng đọc kĩ ĐIỀU KHOẢN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

1. Thông tin tiếp nhận và quy trình hỗ trợ.

Nhằm tạo điều kiện trải nghiệm cho người chơi mới khám phá sever, trước khi có quyết định đầu tư và lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. Team P-TS online cung cấp hỗ trợ, tạo điều kiện cho mỗi người chơi mới 45 ngày sử dụng cho 1 ID wesbite. Người chơi có thể chia 45 ngày cho 5 account, tức mỗi account được 9 ngày chơi.

Quy trình tiếp nhận:

- Sau khi đăng kí ID website trên TRANG CHỦ. Bạn phải cam kết cung cấp thông tin chính xác của bạn khi đăng kí.
- Vui lòng inbox về hộp thư fanpage của PTS online https://www.facebook.com/PresentTSOnline. Gửi tên ID website bạn vừa đăng kí. Hỗ trợ của bạn sẽ được bộ phận tiếp nhận và kiểm tra.
- Sau khi kiểm tra xác thực xong chúng tôi sẽ phản hồi cho bạn. Nếu hồ sơ xin hỗ trợ của bạn đáp ứng đủ yêu cầu quy định mà chúng tôi đưa ra.


2. Quy định hồ sơ được đồng ý hỗ trợ

- Bạn phải đảm bảo rằng hồ sơ đăng kí của bạn trên website là hoàn toàn mới toàn bộ thông tin. Chúng tôi sẽ xác định dựa trên yếu tố thông tin hồ sơ của bạn.
- Hồ sơ website của bạn phải đáp ứng yêu cầu không đăng kí quá 7 ngày mới được tính là người chơi mới. Trường hợp những hồ sơ cũ ở giai đoạn test trước đây, cũng được tính là người chơi cũ.
- Kiểm tra độ xác thực Facebook cá nhân mà bạn đang sử dụng. Tất nhiên các yếu tố người chơi sử dụng Facebook cá nhân lâu dài, tức là dòng thời gian timeline facebook của bạn có đủ yêu cầu yếu tố xác thực là facebook chính chủ.
- Đối với một số trường hợp đặc biệt, chúng tôi có thể yêu cầu cung cấp thêm thông tin cần thiết trước khi hồ sợ được duyệt.

3. Quy trình xử lí với các tài khoản giả mạo

Kể từ khi có chính sách hỗ trợ người chơi mới, đã có một số thành phần lợi dụng chính sách hỗ trợ mỗi newbie 50k (Trước đây) để phục vụ lợi ích cá nhân: Chủ yếu lấy 1k point để mua item, ngọc Đại phúc thần train trong các ngày nhân đôi kinh nghiệm,... họ sẳn sàng tạo các nick facebook clone hàng loạt để liên hệ được hỗ trợ. Chính điều này đã làm phản tác dụng chính sách hỗ trợ của server.
- Với các tài khoản nhận hỗ trợ sẽ được quản lí chặt chẽ, nhằm tránh tình trạng lợi dụng phục vụ mục đích cá nhân.
Nếu bị phát hiện ngoài việc dựa trên điều khoản nội quy khách hàng, chúng tôi còn bổ sung một số điều sau đây.
- Chúng tôi hoàn toàn có thể chấm dứt hợp đồng sử dụng, nói cách khác là tạm ngưng cung ứng dịch vụ đối với các trường hợp giả mạo, lợi dụng phục vụ lợi ích cá nhân thông qua chính sách hỗ trợ người chơi mới.
- Với các trường hợp giao dịch bất hợp pháp với các tài khoản được xác định là giả mạo, lợi dụng chính sách. Chúng tôi buộc lòng phải kiểm tra toàn bộ những tài khoản giao dịch. Và có thể giải quyết theo quy định khách hàng là thu hồi hoặc buộc lòng chấm dứt luôn hợp đồng dịch vụ với các tài khoản này.

Cuối cùng:  Team P-TS online có thể xem xét lại những thỏa thuận và điều kiện này bất cứ lúc nào bằng việc cập nhật trang này. Bạn nên vào trang này định kỳ để xem lại những thỏa thuận và điều kiện bởi vì chúng có thể bó buộc bạn. Những thuật ngữ Bạn và Người sử dụng được dùng ở đây đề cập đến tất cả những cá nhân và/hoặc những tổ chức truy cập vào sản phẩm và dịch vụ này với bất cứ lý do nào.