Re: Thông tin, cấu trúc file eve.Emg của TS Online

Tác giả Conquest312, Th.01 07, 2019, 12:51 chiều

« Chủ đề trước - Chủ đề tiếp »

0 Thành viên và 3 Khách đang xem chủ đề.

Conquest312

Th.01 07, 2019, 12:51 chiều Last Edit: Th.03 06, 2019, 09:29 sáng by Conquest312
Cấu trúc các Thông tin

1. Cấu trúc thông tin map:
- 2 cặp số quy định ID map (ví dụ: 3C 00)
- 07 50 72 65 32 32 32 33 2E 62 6D 70
- Hàng loạt số 00 cho đến con số quy định số lượng Npc có trong map.
2. Cấu trúc thông tin Npc có trong map:
- 2 cặp số quy định số lượng Npc có trong map.
- 00 00 01 đến EC FF FF FF EC FF FF FF 00 00 00 00 00 00 00 00 EC FF FF FF EC FF FF FF 00 00 00 00 00 00 00 00 02 hoặc 05 là 1 Npc
- Các Npc tiếp theo cũng tương tự vậy.
3. Cấu trúc thông tin Item có trong map:
- 3 cặp số quy định số lượng item có trong map (ví dụ: 00 00 05)
- 13 cặp số quy định 1 item. Ví dụ: 00 01 08 A8 2D 09 00 00 B9 04 00 00 03
- Nếu có 5 item thì phải có 5 dòng như trên.
4. Cấu trúc thông tin warp map:
- 3 cặp số quy định có bao nhiêu điểm sáng (warp) trong map. Ví dụ: 00 0F 00
- 26 cặp số quy định vị trí đầu tiên. Ví dụ: 01 00 01 00 01 04 00 00 00 53 00 00 00 03 00 00 00 03 00 00 00 01 5C 00 80 06
- Lần lượt đủ số lượng quy định ở trên là xong
5. Cấu trúc thông tin khung thoại trong map:
- 4 cặp số quy định số lượng khung thoại trong map. Ví dụ: 00 00 36 00
- 8 cặp số quy định ID Dialog của khung thoại. Ví dụ: 01 00 F7 FF 06 02 04 00, 06: quy định có 6 dòng
- 5 cặp số quy định 1 dòng talk. Ví dụ: BC 27 01 01 01 BC 27 là ID talk
- Đủ 6 dòng talk cho khung thoại ví dụ trên là xong 1 khung thoại.
- Đủ 00 00 36 00 // Có 54 khung thoại là xong phần khung thoại.
(Còn tiếp)